Leita í fréttum mbl.is

Ívilnandi?

Eins og ég skil þetta þá hafa þingmenn allra flokka sameinast um það að láta gömlu reglurnar, sem nú á að þrengja, gilda fyrir þá en nýju reglurnar byrji að taka til þeirra sem koma inn nýir eftir kosningar.

Ég sé ekki betur en að þarna hafi þingmenn sameinast um að taka ívilnandi ákvörðun fyrir sig. Hafi ég þá fyrir rangri sök þá er ég viss um að einhver mun leiðrétta mig - og ég mun að sjálfsögðu biðja þá afsökunar. Wink


mbl.is Afnám eftirlaunalaga miðist við kjördag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband