Leita í fréttum mbl.is

Meira um hliđvörđ ...

Ég veit ekki hvađa orđ ég á ađ nota um ţessa frétt. Undrandi er ég en ađallega er ég reiđ yfir ţví ađ fram skuli koma ađ embćtti sérstaks saksóknara skuli svo vopnlaust í ţeim verkefnum sem ţađ á ađ sinna. FME er stofnun sem allt bendir til ađ hafi ţví miđur brugđist illa eftirlitshlutverki sínu. Miđađ viđ fréttina hefur ekki veriđ gengiđ betur frá hnútum en svo ađ FME getur ţvćlst fyrir ţví ađ sérstakur saksóknari geti sinnt sínu hlutverki. Í annarri frétt á mbl.is í dag eru frekari dćmi um ţađ ađ mál ţurfa ađ fara í gegnum FME áđur en sérstakur saksóknari fái ţau. Vonandi mun ţessi lagabreyting í einhverju bćta ţessa stöđu og tryggja ađ ţađ embćtti geti fariđ ađ sinna málum af krafti.
mbl.is Bankaleynd verđur afnumin međ öllu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 391662

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband