Leita í fréttum mbl.is

Og ...?

Hvađ gerđi stjórnin, forstjórinn og endurskođendurnir? Kćrđu ţau stjórnarformanninn til efnahagsbrotadeildar ríkislögreglustjóra? Eđa tengdist ţessi gjörningur afsögn stjórnar FL á ţessum tíma og skyndilegum starfslokum forstjórans á kjörum sem vöktu talsverđa athygli? Kannski er eitthvađ nánar um ţetta í Morgunblađinu en ţessi stutta frétt á mbl.is vekur fleiri spurningar en hún svarar.
mbl.is Lét flytja út af reikningum FL án heimildar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott kvöld Dögg.

Varst ţú ekki á kafi sukkinu? Hver varđ annars endirinn á viđskiptum ţínum međ SPRON bréfin? Fylgdist međ ţess um tíma, nennti ţví svo ekki.

Kveđja, Haukur

Hakur Kristinsson (IP-tala skráđ) 8.11.2008 kl. 18:47

2 identicon

Algerlega rétt ađ DP ţegi ţegar rćtt er um sukk og svínarí.....

Sumt fólk á ađ hafa vit á ţví ađ ţegja............

Skrítinn heimur (IP-tala skráđ) 8.11.2008 kl. 20:59

3 identicon

Ţađ á vćntanlega ýmislegt gruggugt eftir ađ koma í ljós. Vonandi höfum viđ tök á ţví ađ fletta ofan af öllu ólöglegu og siđlaust sem gert hefur veriđ á undanförnum árum. Viđ verđum hreinlega ađ gera upp ţessa tíma.

Jóhann (IP-tala skráđ) 8.11.2008 kl. 22:59

4 identicon

Ć hvađ er veriđ ađ fjargviđrast yfir gamalli og súrri gúrku frá Agnesi sem engar heimildir eru fyrir?

Hvernig vćri nú ađ einbeita sér ađ ţví sem stendur okkur nćr eins og t.d. efnahagsástandiđ í dag?

NN (IP-tala skráđ) 9.11.2008 kl. 01:22

5 Smámynd: Dögg Pálsdóttir

Ekki veit ég hvađa sukks og svínarís Haukur og nafnleysingi eru ađ vísa til. Ég á í málaferlum vegna viđskipta - dómstólar munu skera úr um lögmćti ţeirra. Ţangađ til tjái ég mig ekki frekar um ţau viđskipti. En varla hef ég afsalađ mér málfrelsi mínu viđ ţađ ađ láta á rétt minn reyna fyrir dómstólum - eđa er ţađ ţannig Ísland sem Haukur og nafnleysinginn vilja?

Dögg Pálsdóttir, 9.11.2008 kl. 12:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband