Leita í fréttum mbl.is

Ekki nóg ađ skipta um ţjálfara?

Ég get nú ekki sagt ađ ég fylgist mjög náiđ međ fótbolta en hef ţó frá ţví ađ ég var stelpa haldiđ međ Val enda uppalin í Hlíđunum, hreinu Valshverfi.

Man ég ekki rétt ađ stjórn KR rak ţjálfarann fyrir stuttu til ađ bćta gengi liđsins? Ekki sýnist mér ţađ hafa boriđ mikinn árangur. En Valshjartađ kćtist alltaf ţegar Valur vinnur KR - sem frá ţví ég man eftir mér var erkióvinurinn, a.m.k. í fótbolta.Wink


mbl.is Valur sigrađi KR 3:0 í Vesturbćnum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja, ţetta áttu til "Valsstelpa", ađ stríđa aumingja KR-ingunum. Er sáttur ámeđan ARSENAL og KA fá ekki póst frá ţér. Bestu kveđjur frá Spáni. Iramod.

Jónas Jóhannsson (IP-tala skráđ) 9.8.2007 kl. 00:17

2 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ekkert getur aukiđ á kvalir gamalla KR-inga ţessa dagana, ekki einu sinni glósur frá erkióvininum.

Valsarinn konan mín réđi ţví ađ dćtur okkar eru farnar ađ ćfa fótbolta međ Val. Ég öskra mig hása ţegar ţćr keppa, en stend mig alltaf ađ ţví ađ horfa vestur eftir međ söknuđi. Ég gerđi mér reyndar ekki grein fyrir ađ Vesturbćjaruppeldiđ sćti svona fast í mér fyrr en KR vann loks bikarinn 1994 eftir tćplega 30 ára biđ og ég fór ađ hágráta!

Snökt!

Ragnhildur Sverrisdóttir, 9.8.2007 kl. 11:27

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ţá vitum viđ KR-ingar hvar viđ skiptum EKKI ţegar ađ fasteignakaupum og lögfrćđiađstođ kemur;).

Heimir Lárusson Fjeldsted, 9.8.2007 kl. 15:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 391639

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband