Leita í fréttum mbl.is

Veðrið

Það er ekkert nema frábært hvað veðrið hefur leikið við okkur síðustu vikurnar. Maður man varla eftir annarri eins veðurblíðu. Og helgarnar eru líka frábærar. Oft er það svo að góða veðrið er í miðri viku og svo rignir um helgar þegar þeir sem ekki eru svo heppnir að vera í sumarfríi hafa loksins tækifæri til að njóta útiveru og góðs veður.

Ég hef síðustu fjórar vikur farið í tvígang til Englands. Í bæði skiptin var veðrið þar fremur dapurt, rigning og leiðindi á meðan bongóblíðan var hér. Enda virðist það svo að ef gott veður er hér þá er veðrið í Evrópu svona yfirleitt frekar leiðinlegt.

Sumarið 1974 er mér ógleymanlegt. Þá var ég au-pair í Genf í Sviss allt sumarið. Hafði auðvitað reiknað með glampandi sól og góðu veðri meðan á dvölinni stæði. Raunin varð önnur. Það sá varla til sólar það sumarið í Genf, rigndi eldi og brennisteini í orðsins fyllstu merkingu allan tímann sem ég var þar. Bréf komu reglulega að heiman (þetta var á þeim tíma sem fólk skrifaði ennþá sendibréf) og í þeim var ekki talað um annað en blíðuna hér á landi - enda skilst mér að veðrið það sumarið hafi slegið öll met. Af því missti ég og öllum hátíðarhöldunum í tilefni 1100 ára afmælisins. Síðan hef ég haft það sem nokkuð fast prinsip að fara sem minnst til útlanda frá byrjun júní til loka ágúst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 391645

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband