Leita í fréttum mbl.is

Til fyrirmyndar

Þetta finnst mér til hreinnar fyrirmyndar. Raunar velti ég því mest  fyrir mér af hverju þetta frumvarp er ekki löngu komið fram. Svo mikið er í vetur búið að ræða nauðsyn frumvarps um hópmálsókn. Það er frábært að þingmenn skuli hafa frumkvæði að því að leggja fram mikilægt lagafrumvarp af þessu tagi. Þar sem flutningsmenn koma úr öllum flokkum þá hlýtur þetta frumvarp að ná í gegn, vonandi fyrir kosningar.
mbl.is Frumvarp um hópmálsókn lagt fram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auðun Gíslason

Ég man ekki betur en Björn Bjarnason hafi verið svo mikið á móti þessari hugmynd.  Við þær aðstæður undir síðustu stjórn var þingmannafrumvarp um slíkt vonlaust mál!

Auðun Gíslason, 6.3.2009 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband