Leita í fréttum mbl.is

Mótmæli mótmælanna vegna?

Og hverju á að mótmæla á laugardag. Ef ég man rétt lögðu Raddir fólkins upp með fernt:

  1. Ríkisstjórnin færi frá.
  2. Boðað yrði til kosninga.
  3. Skipt yrði um bankastjórn í Seðlabankanum.
  4. Skipt yrði um yfirstjórn í FME.

Ég hef ekki orðið vör við en að þrennt af þessu hafi þegar náðst og hið fjórða er í farvegi sem sýnist leiða það til lykta. Árangur sýnist því alger enda tel ég að efnt hafi verið til "sigurhátíðar" um daginn.

Það kemur því á óvart ef halda á þessu áfram. 


mbl.is Mótmælt eftir stjórnarskiptin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja eftir því sem ég kemst næst af lestri moggans fyrir nokkrum dögum þá hyggja "Raddir Fólksins" á framboð. Þetta mætti því kallast framboðsfundur geri ég ráð fyrir.

sandkassi (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 03:26

2 identicon

Það er óhuganlegt að sjá flokkana fara í gömlu skotgrafirnar og reyna að draga þjóðina með sér inn í gamla þrasið.

Og fólk tekur mark á mogganum?

Sömu klíkurnar stjórna.

Þráinn Kristinsson (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 08:29

3 Smámynd: Sigurður Hrellir

Gunnar, þú hefur örugglega ekki gott af lestri Moggans. "Raddir fólksins" hafa lýst því yfir að þau séu ópólitísk og ekki á leið í neitt framboð. Ekki blanda öllu í einn graut.

Sigurður Hrellir, 6.2.2009 kl. 09:51

4 Smámynd: Sigurður Hrellir

Kröfurnar hafa aukist eftir því sem tíminn líður. Hugsanlega hefði fólk sætt sig við afsögn einstakra ráðherra á haustdögum. Þegar ekkert gerðist minnkaði þolinmæðin og kröfurnar jukust. Nú eru mótmælendur farnir að krefjast þess að hreinsað verði út úr ormagryfju stjórnmálaflokkanna og að valdið færist aftur til fólksins. Nýtt lýðveldi, ný stjórnarskrá, nýtt hugarfar og bætt siðgæði.

Sigurður Hrellir, 6.2.2009 kl. 09:56

5 identicon

Ég er meðmæltur þessu öllu Siggi en spurning með einkarétt vissra aðila að Austurvelli.

Hér eru "fulltrúar" "Radda fólksins" nefndir, þetta lak bara út hjá þeim.

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/01/24/nytt_thingframbod_i_undirbuningi/

Ef að þetta væri raunverulega ópólitískur hópur ok, það má segja um sauðsvartan almúgann sem mætir þarna, en eru ekki stjórnendurnir að reyna að krækja sér í sæmilega innivinnu?

sandkassi (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 11:34

6 identicon

Vinsamlega hættið svona tali. Fólk má mótmæla því sem það sýnist, það þarf ekki einu sinni að vera gáfulegt eða skynsamlegt. Hættið að láta þetta fara í taugarnar á ykkur.Ég hef mætt á Austurvöll en mér finnst nóg komið í bili. Ef öðrum finnst það ekki þá mæta þeir með þær kröfur sem þeim sýnist. Dögg , þessi fjögur atriði voru ekki höggvin í stein og það kemur því miður meiri og meiri skítur upp á yfirborðið á hverjum degi. Við sem viljum siðbætt Ísland (og ég er viss um að þeir sem skrifa hér vilja það) megum ekki hætta. Við þurfum öll að vinna að því á þann hátt sem hentar okkur best, sumir berja pönnur, aðrir skrifa greinar, blogga osso videre.

Við eigum ekki að sóa tíma í að gagnrýna hvert annað eða velta vöngum yfir því hvað Hörður Torfa sé að hugsa. Ég hef ekki mætt á Austurvöll til að styðja Hörð.

Hrönn (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 11:48

7 identicon

Hrönn,  þú setur mér enga málefnaskrá og tek ég enga forskrift frá hvorki þér né öðrum varðandi hvað ég gagnrýni og hvað ekki.

Fólk það sem stendur að skipulagi þessara mótmæla hefur látið í veðri vaka að aðilar úr þeirra röðum ætli sér í framboð. Um leið er mælendaskrá á Austurvelli stýrt mjög ákveðið af þröngum hópi.

Allir þeir sem hafa sig í frammi verða að vera tilbúnir að taka gagnrýni. Ég mótmæli sjálfur, hef gert það á blogginu og í útvarpi.

En ég myndi spyrja ef ég væri þú hvort þarna séu almenn mótmæli þar sem Jón og Gunna mæta með börnin til þess að herða upp hugann, eða hvort þarna séu nokkrir einstaklingar að kynda upp nýjan flokk?

Fólk bundið flokkum fær ekki að taka þarna til máls, ég gagnrýni það.

Ef að forsvarsmenn eru aftur á móti með sinn nýja flokk þarna, tja

sandkassi (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 391666

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband