Leita í fréttum mbl.is

Til hreinnar fyrirmyndar

Stjórn og forstjóri LV eiga sérstakan heiđur skiliđ ađ ganga svo snögglega til verks og sýna í verki skilning á ţví sem er ađ gerast í samfélaginu í launamálum. Sérstaka athygli vekur ađ forstjóri er lćkkađur um 25% í launum -meira en lykilstjórnendur sem lćkkađir eru um 10%. Hér eru greinilega á ferđ menn sem hafa eitthvađ jarđsamband viđ grasrótina. Vonandi fylgja fleiri fréttir af ţessu tagi á nćstunni.


mbl.is Laun stjórnenda LV lćkkuđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanur Jóhannesson

Mér finnst ţetta nú ekki nógu mikil lćkkun Dögg. Lykilstjórnendur ćttu ađ hćkka um amk um 20%. - 10% lćkkun á svona háum launum er hlćgileg ţegar tekiđ er tillit til ţess hvađ margir eru á lágum launum. Í mörgum tilfellum eru ţetta sjálftökulaun manna sem eru löngu komnir úr öllum takti viđ ţađ fólk sem ţađ á ađ ţjóna.

Svanur Jóhannesson, 12.12.2008 kl. 17:31

2 identicon

mađurinn hefđi átt ađ vera farinn úr stjórn fyrir löngu og hann verđur látinn fara í nćsta kjöri ekki spurning. Ţetta fólk er siđblint

Guđrún Vestfirđingur (IP-tala skráđ) 12.12.2008 kl. 17:40

3 Smámynd: Magnús Sigurđsson

Sćl Dögg, ég er ekki sammála ţér um ađ ţarna séu fyrirmyndir.  Hafa verđur í huga ađ okkur er gert ţađ međ lögum ađ láta 12% tekna okkar í hendur ţessara manna og öllum klóm hefur veriđ haldiđ úti til ađ ná viđbótarsparnađi međ gyllibođum.

Ég fékk bréf frá Íslenska lífeyrissjóđinum í dag, undirritađ af stjórnarformanni og framkvćmdastjóra, ţar sem tilkynnt er -20,1% rýrnun á mínum lífeyrissjóđ.  Ekki fyrirfinnst svo mikiđ sem vottur afsökunar beđnar í bréfinu.

Áriđ 2006 lét é flytja mig úr Líf I í Líf IV.  Nn um Líf IV stendur nú á heimasíđu Landbankans "Líf IV hentar ţeim einstaklingum sem nálgast töku lífeyris eđa eru nú ţegar farnir ađ taka út lífeyri. Lögđ er áhersla á trausta og jafna ávöxtun."  Ţegar ég kynnti mér ţetta 2006 ţá var ţessi kynningin á ţessari leiđ á heimasíđunni afdráttarlaust sögđ 100% örugg, (nánast eins og verđtryggđ sparisjóđsbók) ef ég man rétt. 

Í bréfi stjórnendana í dag kemur fram; "Ţađ er til vitnis um ótrúlega atburđarás í íslensku fjármálalífi undanfariđ ađ ávöxtunareiđin Líf IV, sem bar minnstu áhćttuna, skuli hafa lćkkađ mest allra leiđa Íslenska lífeyrissjóđsins í kjölfar neyđarlaganna 6. október síđastliđinn."

Ţar sem ég sé ekki annađ á bréfi stjórnenda sjóđsins en ađ niđurstađan nú sé ţeim fullkomlega óviđkomandi, langar mig til ađ spyrja ţig sem fćran lögfrćđing; get ég sem sjóđfélagi lögsótt ţessa stjórnendur? 

Magnús Sigurđsson, 12.12.2008 kl. 23:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 391669

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband