Leita í fréttum mbl.is

Verðug rannsóknarefni?

Breytist afstaða kvenna gagnvart körlum með aldrinum? Breytist afstaða karla til annarra karla með aldrinum? Breytist afstaða karla til kvenna með aldrinum? Niðurstaða þessarar rannsóknar er út af fyrir sig áhugaverð - ekki síst í ljósi skýringa sem gefnar eru á því af hverju konur mildast gagnvart kynsystrum sínum með aldrinum. Áhugaverðast hefði mér fundist að vita hvort afstaða karla til kvenna tengist aldri karlanna annars vegar og aldri kvennanna hins vegar og hvort afstaða karla til kvenna breytist með aldri beggja. 


mbl.is Konur mildast með aldrinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dögg Pálsdóttir

Nú er spurningin - hvað þurftir þú að lesa nokkrum sinnum? Fréttina eða færsluna mína. Ef það er fréttin þá er mér sama - við blaðamann mbl.is að sakast og kemur mér ekki við. Verra er ef færslan mín var svona torskilin. 

Dögg Pálsdóttir, 19.11.2008 kl. 08:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband