Leita í fréttum mbl.is

Ég held með Hillary

Þetta eru góðar fréttir og vonandi heldur Hillary þessari forystu þannig að hún nái útnefningu demókrata og sigli síðan örugg í forsetastólinn í kosningunum í nóvember að ári.

Það var athyglisverð umfjöllun um forsetakosningarnar í Bandaríkjunum í Morgunblaðinu nýlega. Þar kom fram að Hillary á mestu fylgi að fagna meðal lítið menntaðra kvenna. Því menntaðri sem konur eru því ólíklegri eru þær til að styðja Hillary. Þetta finnst mér athyglisvert og ég velti fyrir mér hvaða skýringar kunna að vera á þessu. Ég man ekki hvort einhver munur væri á fylgi karlanna með henni eftir menntun.

Ég var í New York haustið sem Hillary var fyrst í framboði til öldungadeildarinnar. Það var sama við hvern maður talaði. Allir höfðu skoðun á Hillary Clinton. "They either hated her or loved her." Það var ekkert þar á milli. Ég man líka vel eftir beinu útsendingunni af kvennaráðstefnunni sem haldin var hér haustið 2000 þar sem Hillary mætti. Hillary var einfaldlega frábær.

Ég held að Hillary Clinton yrði góður forseti Bandaríkjanna. Þar fyrir utan yrði brotið blað með kosningu hennar í það embætti. Að vísu myndi það líka gerast ef Obama næði kjöri. Mér finndist flott ef Hillary yrði forsetaefnið og Obama varaforsetaefni.

Það verður gaman að fylgjast með þessu kapphlaupi næstu mánuðina.


mbl.is Hillary Clinton tekur forustu hjá demókrötum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Sigurðardóttir

Eins og talað frá mínu hjarta. Hillary er besti kosturinn til að vera forseti Bandaríkjana.

Þóra Sigurðardóttir, 2.8.2007 kl. 00:02

2 identicon

 Til hamingju með afmælið!

-Ég held með Obama.

Trausti Þorgeirsson (IP-tala skráð) 2.8.2007 kl. 13:21

3 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Einflokkurinn í BNA og kostendur hans byggja einna helst á fáfræði og því er þessum venjulegu fasísku stríðsmöngerum róterað reglulega. Þetta lið er allt í vasanum á sömu maskínunni, hernaðar- og olíumaskínunni. Til þess að komast til áhrifa í stjórnmálum í BNA þarf 1) gríðarlega mikið af peningum og 2) hagstæða umfjöllun í massafjölmiðlum. Sama maskínan skaffar hvort tveggja. 

Baldur Fjölnisson, 2.8.2007 kl. 20:33

4 Smámynd: Dögg Pálsdóttir

Takk Trausti fyrir afmæliskveðjuna. Við erum næstum sammála því ef Hillary væri ekki í framboði þá myndi ég styðja Obama.

Dögg Pálsdóttir, 3.8.2007 kl. 00:42

5 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Mér finnst þetta merkilegt með menntuðu konurnar og ómenntuðu konurnar. En hvern styðja menntuðu konurnar þá? Kom það fram?

María Kristjánsdóttir, 3.8.2007 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 391638

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband