Leita í fréttum mbl.is

Á ferð og flugi

Síðustu daga hafa annir vegna kosninganna 12. maí aukist. Gærdagurinn byrjaði eins og venjulega í Valhöll. Seinni partinn var ég framsögumaður á fundi á kosningaskrifstofunni í JL-húsinu. Umræðuefnið var málefni aldraðra. Fundurinn var vel sóttur og góð umræða varð. Þaðan þaut ég beint á kvennakvöldið í Iðu. Þar var frábær stemmning hjá þeim liðlega 200 sjálfstæðiskonum sem mættar voru.  Menntamálaráðherra hvatti okkur til dáða. Vika til kosninga og góður byr með flokknum. Það var fróðlegt að heyra mismunandi svör kvennanna í panelnum við því hvað þær vildu gera ef þær væru við völd í fjögur ár. Svo voru þeir ekkert nema frábærir Valgeir og Geirfunkel, nýja dúóið sem kom fram og söng nokkur lög.

Ég hefði svo gjarnan viljað fara á minningartónleikana í Nasa en frekari kosningaannir gerðu það ómögulegt. Næsta stopp var Mjódd í Breiðholti. Þar var tekið upp stutt innlegg frá mér sem hægt er að skoða á vefsjónvarpi kosningaskrifstofunnar, www.breidholtid.is. Þetta var taka tvö. Fyrri upptakan misheppnaðist eitthvað af tæknilegum ástæðum.

Dagurinn í dag byrjaði snemma, kl. 6:30 í Laugum. Það var rétt svo að ég kæmi mér framúr en það tókst og ég sá ekki eftir því. Það er ótrúlega hressandi að taka góðan hring í salnum svona snemma morguns. Síðan lá leiðin beint á morgunfundinn í Valhöll. Mogginn birti nýja skoðanakönnun sem er ekkert nema hvetjandi fyrir okkur frambjóðendur.

Fyrir kl. 9 var ég mætt ásamt Sigurði Kára á vinnustaðafund í Þjóðleikhúsinu. Tinna Gunnlaugsdóttir þjóðleikhússtjóri byrjaði á að fara yfir rekstrarstöðu Þjóðleikshússins og ýmsan vanda henni tengda. Gunnar Torfason verkefnissstjóri gerði síðan grein fyrir því viðhaldi sem nú er í gangi og nýrri skýrslu frá þýskum sérfræðingum um framtíðaruppbyggingu leikhússins. Hvorutveggja var mjög fróðlegt. Mikil og góð umræða spannst í kjölfar ávarpsorða okkar frambjóðendanna. Starfsmönnum Þjóðleikhússins liggur margt á hjarta og auðvitað vilja þeir veg síns vinnustaðar sem mestan. Aðstöðuleysi tálmar starfsemi Þjóðleikshússins. Knýjandi virðist orðið að huga að viðbyggingu við húsið og út á það ganga tillögur þýsku sérfræðinganna. Mér fannst gagnlegt að heyra beint frá þeim sem þarna starfa um það sem á þeim brennur vegna Þjóðleikshússins.

Seinnipartinn var ég svo á kosningaskrifstofunni i Langholti. Alltaf jafn gaman að hringja í kjósendur. Þeir taka manni undantekingalaust vel. Enda sýndi ný könnun sem skýrt var frá seinni partinn að yfir 60% kjósenda vilja að Sjálfstæðisflokkurinn verði í stjórn á næsta kjörtímabili.

Á morgun er fjölskylduhátíð í Húsdýragarðinum sem byrjar kl. 13. Ég hvet alla til að leggja leið sína þangað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dögg Pálsdóttir

Fótboltinn er greinilega framar í forgangsröðinni hjá þér en að bera út "boðskapinn". Segir í mínum huga allt sem segja þarf um trú þína á málstaðnum og stöðu Samfylkingarinnar um þessar mundir.

Dögg Pálsdóttir, 4.5.2007 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband