Leita í fréttum mbl.is

Á maður að trúa þessu?

Mér finnst lágmark að aðilar sem eru með hótanir af þessu tagi sýni þann kjark að koma fram undir nafni.
mbl.is Auglýsendum DV hótað með válista?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ekki er ég hissa..

Auglýsing!  DV framdi sjálfsmorð í gær. Jarðarförinn verður auglýst af eigendum síðar....amen.

Óskar Arnórsson, 21.12.2008 kl. 11:32

2 identicon

Þarf ekki meira en kjark til að koma fram undir nafni við svona aðgerð, þarf ekki fyrst og fremst mikið fjármagn til að standast árásir lögfræðinga þessa veldis? Neytendur eru farnir að gera siðferðislegar kröfur til fyrirtækja, en við Íslendingar höfum verið eftirbátar nágrannaþjóða okkar í því. Nú er þetta kannski eitthvað að breytast. Ég er a.m.k. hættur að versla við Svínið og kaupi gjarnan 'fair trade' vörur. Ég fagna þessu framtaki.

Halldór (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 15:26

3 identicon

Samkvæmt http://whois.domaintools.com/sorprit.com er þetta tengt ip-tölu á íslandi sem er 213.181.100.145 sem vísar á forsetakosningar.is ef slegið er inn http://213.181.100.145 sem þýðir að þetta er vistað af sama aðila.

Hjalti Þór Sveinsson (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 15:33

4 identicon

Ef rétt er, að Ástþór Magnússon standi að baki þessu, þá kemur það a.m.k. mér ekki á óvart. Það væri í fullu samræmi við hátterni hans, drullusokkshátt af margvíslegu tagi, sem hann hefur haft í frammi fyrr og síðar (já, ég stend við það og hann má bæta meiðyrðakæru á mig við allar hinar sem hann dælir til lögreglu).

Hlynur Þór Magnússon (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 16:56

5 identicon

Mér er sama hvaðan gott kemur.

Árni Hó (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 17:07

6 Smámynd: Himmalingur

Kjarkleysi hrjáir margan Íslendinginn um þessar mundir! Menn ættu að fara að líta sér nær og hugsa sinn gang, því reiði manna er að fara út í tóma vitleysu! Tek fram að ég skil reiði manna, en svona gunguháttur er engum til framdráttar!

Himmalingur, 21.12.2008 kl. 20:30

7 identicon

Hérna er listi yfir þau lén sem tengjast ip-tölunni : 213.181.100.145

Search Results for 213.181.100.145 [reverse DNS - mail.peace.is]

14 Results for 213.181.100.145

Website DMOZ Wikipedia Yahoo

1. Althing.info 0 listings 0 listings 0 listings

2. Birthdaylottery.org 0 listings 0 listings 0 listings

3. Birthdaylotto.com 0 listings 0 listings 0 listings

4. Birthdaylotto.net 0 listings 0 listings 0 listings

5. Birthdaylotto.org 0 listings 0 listings 0 listings

6. Earthchild.net 0 listings 0 listings 0 listings

7. Handmadeiceland.com 0 listings 0 listings 0 listings

8. Officeportal.net 0 listings 0 listings 0 listings

9. Peace2000.org 0 listings 0 listings 0 listings

10. Peacecall.org 0 listings 0 listings 0 listings

11. Peacetrust.net 0 listings 0 listings 0 listings

12. Peacetv.net 0 listings 0 listings 0 listings

13. Pulsinn.com 0 listings 0 listings 0 listings

14. Sorprit.com 0 listings 0 listings 0 listings

Hjalti Þór Sveinsson (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 21:18

8 Smámynd: Héðinn Björnsson

Mér finnst ekkert skrýtið að fólk vilji ekki láta nafns getið þegar það berst gegn baugsveldinu. Ég þarf ekki að vita hver stendur á bak við upptalningu á þeim sem auglýst hafa í DV. Það er varla leyndarmál hvejir auglýsa enda er það væntanlega hugmyndin með auglýsingum að þær séu lesnar.

Héðinn Björnsson, 21.12.2008 kl. 23:39

9 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þá er það ljóst. Ástþór Magnússon sendi út þessar tilkynningar og telur sig hafa vald til að svartlista fyrirtæki og útdeila refsingum. Nú hefur hann enn og aftur gleymt að taka lyfin sín og slegið niður í meglomaníunni

Jón Steinar Ragnarsson, 21.12.2008 kl. 23:40

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ástþór! Væri mér slétt sama þó hann kærði mig 100 sinnum..hehehehe...

Óskar Arnórsson, 22.12.2008 kl. 01:18

11 identicon

DP Lögmenn ? mjög athyglisvert á ensku þýðiir styttingin DP, double penetration, eða að láta taka sig í bæði göt í einu.  Athyglisverð pæling ekki satt?

Hörður Tómasson (IP-tala skráð) 22.12.2008 kl. 02:14

12 identicon

Ásþór Magnússon!!! úff - sá maður er nú ekki pappírsins virði og hans eina mótíf er að skara eld að eigin köku.

Held nú td., að bókhaldið hjá Friði2000 eða hvað "góðgerðarfélagið" heitir í dag, þyldi nú ekki mikla skoðun.

Hann hefur ekki verið í vinnu í mörg ár en lifir á fjárframlögum frá útlendingum sem halda að þeir séu að styrkja enhverja friðarhreyfingu. Varla flokkast svona hótanir undir friðarmál. Í raun hefur Ástþór alltaf verið hálfgerður friðarspillir og verið með andskotans kjaft og læti hvar sem hann kemur. Ætti því varla að þyggja fé frá fólki fyrir að þykjast vera að stuðla að frið í heiminum!!!

ÞA (IP-tala skráð) 22.12.2008 kl. 02:54

13 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég hef sjálfur fengið sambærilegar nafnlausar hótanir um að fyrirtæki mitt yrði sett á svartan lista. Ég er mótfallinn svona hótunum og það hefur ekkert með álit mitt á skrifum DV að gera. Mér var sagt að með auglýsingu væri ég að styrkja eitthvað og rökrétt niðurstaða væri að ég tæki afleiðingunum ef ég léti mér ekki segjast. Ég veit í raun og veru ekki hverju er verið að hóta?  Ég veit heldur ekki hvort þetta er löglegt?  En hvimleitt er það.

Sigurður Þórðarson, 22.12.2008 kl. 05:49

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

'eg hef fengið svo margar hótanir að þær eru hættar að hafa áhrif...bara rugl sem engin á að taka alvarlega.

Óskar Arnórsson, 23.12.2008 kl. 10:01

15 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Fjarlægt að kröfu Hreins Loftssonar?

Spilltir lögmennÉg skrifaði grein hér http://lydveldi.blog.is/blog/lydveldi/entry/752789/ um hinn unga, bláeygða og reynslulitla lærisvein Hreins Loftssonar, Gunnar Inga Jóhannsson hdl, með áskorun á Ríkislögreglustjórann nú þegar efnahagsbrotadeildin er efld, að lögreglan rannsaki fimleika Hreins Loftssonar í kringum DV eignaraðildina. Mér sýnist að Morgunblaðið hafi fjarlægt bloggið af fréttinni og hef því sent þeim eftirfarandi beiðni: "Hversvegna er bloggtengingin við fréttina horfin? Hafði einhver samband við ykkur út af þessu? Ef svo hver hafði samband við ykkur? Er eitthvað athugavert við grein mina? Hversvegna hef ég ekki verið látinn vita ef fjarlægð er blog tenging mín við frétt?" Hér er greinin sem ég skrifaði um lærisvein Hreins Loftssonar.

Þetta svar var að berast frá Morgunblaðinu:  "Sæll Ástþór,Sá möguleiki að tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt hefur verið fyrir hendi frá apríl 2007. Þessi möguleiki er hugsaður sem tæki fyrir blogsamfélagið sjálft að vega og meta gæði tengina við fréttir hverju sinni. Þegar ákveðinn fjöldi bloggara hefur sent inn slíka kvörtun dettur tengingin út. Þetta er sambærilegur möguleiki og þekkist á helstu vefsamfélögum heims, s.s. Youtube og Facebook.
Ég vona að þetta svari spurningum þínum.Kveðja, Ólafur Örn Nielsen"

Líklegast hefur Hreinn Loftsson fengið í buxurnar á þessum síðasta degi fyrir jól við að sjá skúbbið afhjúpað. Ef Ólafur hjá mbl.is skýrir satt og rétt frá, þá hlýtur Hreinn að hafa hlaupið upp til handa og fóta í miklum loftköstum og skipað starfsmönnum lögfræðistofu sinnar, sorpblaðamönnunum á DV og jafnvel starfsmönnum í öðrum Baugs tengdum fyrirtækjum, að göslast nú með snarhasti inná mbl.is og kvarta yfir því að mér vogist að orða umræddan Hrein við eitthvað skítugt. Eins og moldvörpurnar á fjölmiðlaræsinu DV-malefnin.com hafa þeir verið fljótir til að reyna að ritstýra vef Morgunblaðsins.

Ég bíð spenntur eftir að Hreinn hlaupi til og gefi út á mig stefnu svo við getum tekist á um þessi mál, sorpritið DV og rottuvefinn sem þeir halda úti DV-malefnin.com fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur

Ástþór Magnússon Wium, 23.12.2008 kl. 14:12

16 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

DV hvetur til ofbeldis gegn alþingismönnum

dvofbeldi_755331.gifSorpritið DV fer mikinn á vefsíðum sínum dv.is og malefnin.com og hvetur nú til ofbeldis gegn alþingismönnum.

Eins og fíklar sem sífellt sækja í sterkari efni, nægir sorpritstjórum DV ekki lengur mannorðsmorðin og það að spinna lygavefi sína á síðum blaðsins, nú eru þeir byrjaðir að hvetja þjóðina til ofbeldis að hætti Bin Laden. 

Sjáið myndina hér til hliðar sem sýnir hluta af vef DV, undir myndinni af DV blaðforsíðunni er undirstrikuð fyrirsögn: "Strákar kastið skóm í stjórnmálamenn"

Hve lengi á þetta skítseyði Íslenskrar fjölmiðlunar DV, að vaða hér uppi með ærumeiðingar, upplognar sakir og ofbeldishótanir?

Ég er búinn að senda 3 kærur til lögreglunnar s.l. viku vegna slíkra brota DV á öllu velsæmi svo ekki sé minnst á fleiri greinar almennra hegningarlaga sem þeir hafa ítrekað þverbrotið.

Kynnið ykkur kærurnar hér: Kæra 1, Kæra 2,Kæra 3

Og hér má heyra símtal sem lýsir innræti sorpristjóra sem segir það "heiður" að birta upplognar sakir og ærumeiðingar á fólk.

Önnur áhugaverð fyrirsögn er þarna á DV vefnum: "Hverjir brutu lög og fara í fangelsi?".  Það sem vantar í þessa umfjöllun eru nöfn sorpritstjóranna á DV sem væru betur geymdir undir eftirliti Margrétar Frímannsdóttur á Litla Hrauni sem gæti kannski haft eftirlit með ritstjórn þeirra á súrmjólkuppskriftum fyrir meðfanga sína.

Ástþór Magnússon Wium, 23.12.2008 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 391635

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband