Leita í fréttum mbl.is

Gott hjá Obama

að svara svona afdráttarlaust að fjölskyldum frambjóðenda skuli haldið utan við kosningabaráttuna. Og það er slæmt að sjá að það skuli vera konur sem stíga fram og segjast ekki sjá hvernig 5 barna móðir, með ungabarn með Downs-heilkenni og vanfæra táningsdóttur, geti axlað svo krefjandi og viðamikið starf sem varaforsetaembættið er. Það hefur komið fram að Palin er gift - þannig að börnin hennar eiga föður. Er ekki Obama faðir tveggja ungra barna? Ekki minnist ég þess að hafa séð að einhver dragi hæfni hans til að gegna forsetaembættinu í efa af þeirri ástæðu. Það er slæm hlið af Bandaríkjunum sem dregin er fram í þessari frétt.
mbl.is Uppljóstranir um Söruh Palin valda óróa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Hún gæti fengið sér konu á lágum launum, helst innflytjanda og látið hana sjá um barnauppeldið. Heldurðu í alvöru að kona með svona skoðanir eigi mann sem tekur að sér barnauppeldi? Ég á erfitt með að sjá það fyrir mér. Það er eiginlega ótrúlegt að, svo ég endurtaki mig, kona með svona skoðanir sé ekki heima að baka pye og skipta um bleyjur. Ameríski draumurinn. Obama á hins vegar konu. Þarf að segja meira?

Rut Sumarliðadóttir, 3.9.2008 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband