Leita í fréttum mbl.is

Vinnustaðafundur

Fór í hádeginu ásamt Pétri Blöndal á vinnustaðafund hjá Flytjanda. Fínn fundur. Mér finnst ótrúlegt hvað kjósendur eru tilbúnir til að spjalla við frambjóðendur svona í matmálstímanum.

Við fengum góðar viðtökur og margar góðar ábendingar um hluti sem starfsmönnum á þessum vinnustað liggur á hjarta. Ábendingarnar munum við skoða vandlega.

Ég átti líka langt samtal við öryrkja sem vildi fá frekari skýringar á stefnu Sjálfstæðisflokksins í málefnum öryrkja. Honum, eins og svo mörgum öðrum sem ég hef spjallað við, bæði í símtölum og á kosningaskrifstofum, lá þungt orð til Tryggingastofnunar ríkisins. Það er greinilegt að þar þarf að taka til hendi, þótt ég efist ekki um að starfsmenn þar séu allir af vilja gerðir að leysa vel úr málum þeirra sem þangað leita. Það virðist þó ekki duga til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 391720

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband