Leita í fréttum mbl.is

Hvernig á að skilja þetta?

Í fréttinni segir: ,,Kröfuhafarnir vildu frekar eignast hlut en að borga meira fé." Eru kröfuhafarnir ekki að borga fyrir þann hlut sem þeir eignast? Öðru vísi gengur þetta ekki upp.
mbl.is Gamla Kaupþing skuldaði Nýja Kaupþingi fjármuni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnór Baldvinsson

Ég sé bara ekki heila brú í þessu dæmi;)  Ég get skilið að Gamla Kaupþing skuldi Nýja Kaupþingi, það er ekki flókið dæmi, en hvernig Gamla Kaupþing getur eignast stóran hlut í Nýja Kaupþingi vegna þess að GK skuldi í NK gengur bara engan veginn upp hjá mér.  Annað hvort er þessi frétt kolvitlaus, það er vitlaust gefið einhversstaðar eða hausverkurinn sem kemur þegar ég hugsa um þetta er einkenni fyrir eitthvað alvarlegra<g>

Kveðja,

Arnór Baldvinsson, 18.7.2009 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband