Leita ķ fréttum mbl.is

Skżr afstaša

Af žessari könnun mį rįša aš afstaša kjósenda sé skżr til ašildarvišręšna. Įhugavert hefši veriš aš fį samanburš viš fyrri kannanir žvķ um žetta hefur veriš spurt įšur. Skyldi mikil umręša sķšustu dęgra eitthvaš hafa aukiš stušning viš višręšurnar? Žaš er jafnframt merkilegt aš meirihluti kjósenda allra flokka annarra en Sjįlfstęšisflokksins skuli hlynntur ašildarvišręšum. Fyrirfram hefši mįtt vęnta žess aš meirihluti kjósenda VG vęri einnig andvķgur žeim. Žaš hlżtur aš vera umhugsunarefni fyrir forystu VG.

Įhugavert hefši veriš aš spyrja hvort žeir sem ašildarvišręšur vilja telji žjóšaratkvęši um ašildarvišręšur naušsynlegt.

Vegna athugasemda sem fram hafa komiš viš blogg mķn vil ég taka fram aš sjįlf er ég eindregiš fylgjandi višręšum įn undanfarandi žjóšaratkvęšagreišslu.


mbl.is 61,2% vilja ašildarvišręšur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, vonandi höfum viš gęfu til žess aš fara ašildarvišręšur sem fyrst, og vonandi sendum viš til žess hęfa menn og konur en ekki afdankaša pólitķkusa!

Spurningin er hvort Alžingi getur stillt sig um aš argažrasast um mįliš ķ margar vikur?

Įhugavert hefši veriš aš sjį afstöšu kjósenda Sjįlfstęšisflokksins ef landsfundur hefši stutt ašildarvišręšur....

BB (IP-tala skrįš) 7.5.2009 kl. 08:55

2 identicon

Jį, mikiš umhugsunarefni fyrir forystu VG.  Ég veit um žó nokkra grjótharša VG sem kusu Sam. vegna u-beygju Steingr. ķ mįlinu 2 dögum eša svo fyrir kosningar.  Veit lķka um marga sem kusu VG ķ trausti žess aš lįtiš yrši reyna į aš.višręšur, įn forkosningar, enda er žaš ekki aš lįta reyna į višręšur.

Žjóšin er skv. žessari könnun rétt um 50/50 hlynnt/móti ašildinni sjįlfri.  Mér sżnist aš eftir žvķ sem mįliš veršur upplżstara og fólk sér aš óttaįróšurinn er ekki rétt mynd af mįlinu, žį muni žessi stušningur aukast enn frekar žegar nęr dregur.  Aušvitaš aš žvķ gefnu aš endanlegur samningur verši skynsamlegur, eins og gildir um alla samninga.  Žaš kemur lķka fram ķ žessari könnun aš stušningur viš ašild eykst eftir žvķ sem fólk er upplżstara (meiri menntun).

Ég hefši mjög gjarnan viljaš sjį aldursskiptingu lķka meš žessum tölum.  Žaš hefši sagt mikiš og mér finnst žaš skipta miklu mįli.

S.H. (IP-tala skrįš) 7.5.2009 kl. 10:00

3 identicon

Ég kaus VG og svaraši könnunninni. Ég segi mig hlynnta ašildavišręšum ķ krafti žeirrar sannfęringar aš žaš verš loks til žess aš ESB mįlinu veršur sópaš śt af stjórnarboršinu ķ nefnd og tilvonandi rķkisstjórn taki į mįlum sem skipta öllu ķ dag, ž.e. heimilum og fyrirtękjum ķ landinu. Tala nś ekki um IMF sem nįnast engin umręša er um. Ég vil vita skilyršin og hvaš rķkisstjórnin ętlast fyrir gagnvart IMF. Ég vil aš fjölmišlar reki ķtarlega sögu IMF og samskipti žeirra viš žau lönd sem žangaš hafa leitaš. Ég skil ekki įhugaleysi ķslendinga į žeim sem raunverulega halda utan um stjórnartaumana hér.

Kolbrśn (IP-tala skrįš) 7.5.2009 kl. 12:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband