Leita í fréttum mbl.is

Að skilja

Er skýringin á slöku gengi Lýðræðishreyfingarinnar nokkur önnur en sú að kjósendur hafa einfaldlega ekki áhuga á stefnumálum þessa stjórnmálaafls? Þarf forsvarsmaður hreyfingarinnar ekki að líta sér nær áður en hann kennir öllum öðrum um?


mbl.is Lýðræðishreyfingin líklega fram á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, bull í honum. Allir á Íslandi þekkja hann og ef einhverju hafði áhuga á að kynna nánari hvað hann stendur fyrir var og er búinn að skoða heimasiða hans fyrir löngu og tekið afstöðu með eða á móti hugmyndum hans um lýðræði.

Jakob Andersen (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 18:50

2 identicon

afhverju ættum við að treysta manni sem að er ekki einu sinni starfandi hér  á landi og rekur sitt fyrirtæk erlendis   hvaða hagsmuni hefur hann hér ?  allavega hefur mér alltaf fundist eitthvað loðð við manninn bæði framkoma og viðhorf, 

Guðrún (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 19:33

3 Smámynd: B Ewing

Hver getur nefnt einn annan frambjóðanda (eða öllu heldur "ekki frambjóðanda, nokkurs konar talsmann kannski...") fyrir Lýðræðishreyfinguna ?

Ekki ég a.m.k.

B Ewing, 26.4.2009 kl. 21:27

4 identicon

Ert þú ekki lögfræðingur? Er það sem sagt í lagi að mismuna frambjóðendum ef þeir þykja ruglaðir? Ástþór var með löglegt framboð en fékk ekki að kynna það eins og hin framboðin gengu að gera hjá RUV. Mér finnst það furðuleg skoðun hjá lögfræðing að það sé í lagi að brjóta á rétti manna bara ef það er gert í pólitík.Mér er persónulega sama um framboð hans og myndi aldrei kjósa hann en jafnræði á að ríkja, ef þér finnst eitthvað annað þá ættir þú að hætta vinna sem lögfræðingur. Ég keyrði til dæmis samflokksmann þinn nýlega  og var að hrósa þér fyrir frumvarp þitt um að dómarar megi dæma sameiginlegt forræði og þá sagði einn samflokksmaður þinn reyndar að þú værir ekki marktæk og kjáni. þýðir það að þú eigir ekki að fá að koma þínum skoðunum á framfæri vegna skoðana þessa manns? Þú og þinn flokkur töpuðuð vegna þess að fólk treystir ykkur ekki lengur og það er óskiljanlegt að þú skulir ekki opna augun fyrir spillingunni og hrokanum í þínum flokk og berir ekki meiri virðingu fyrir löglegu framboði þeirra sem vilja einhverju breyta. Og áður en þú fyllist af vandlætingu yfir einhverjum vinstri manni( mér) þá er mér ljúft að viðurkenna að ég er flokksmaður þinn en hvorki kaus d listann núna né mun gera á meðan spillingar og kvótakóngarnir eru í flokknum!

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 01:58

5 Smámynd: Landfari

Hvernig á fólk að geta sýnt áhuga á enhverju sem það veit ekki hvað er.

Ríkisútvarpið stóð sig engan veginn í aðdraganda kosninganna. Ég er til dæmis ekki búinn að sjá hvernig þetta dæmi hans á að geta gengið upp en hef hvergi fengið tækifæri á að fá skýringar. Heyrði fyrir tilviljun skýringar hans á af hverju ætti frekar að nota hraðbanka en heimatölvur ( sem mér fannst tóm steypa ) en hann kom með alveg skothelda útskýringu á því. Hafandi þá skýringu gerðu þeir Sigurður og Guðmundur á Útvarpi Sögu sig að kjánum þegar þeir voru hæðast að Ástþóri fyrir þessa hugmynd.

Eins verð ég að segja að þær stöllur Agnes og Þóra á mbl.is riðu nú ekki feitum hesti frá viðtali þeirra við Ástþór á mbl.is.

Landfari, 28.4.2009 kl. 11:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband