Leita í fréttum mbl.is

Góðar fréttir

Þetta eru góðar fréttir. Nú skiptir miklu að Íslendingar haldi vel á hagsmunum sínum vegna þessa máls. Vonandi er iðnaðarráðuneytið að leita aðstoðar færustu sérfræðinga í því skyni.
mbl.is Auknar líkur á olíu á Drekasvæðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Auknar líkur virðast nú á að olía kunni að finnast..." ?

"Við erum staðráðin í að kanna hvort olía kunni að finnast..."?

Ég er bara að byrja að missa bjartsýnistrúna á að "þetta reddast" en það eru í öllu falli ekki slæmar fréttir að  það sé kannski í dæminu að það sé ekki algjörlega útilokað að við kynnum að geta komið til með að geta orðið Arabía Norðursins.

Þarf annars ekki að borga fyrir aðstoð þessara færustu sérfræðinga. Höfum við efni á því? Ég geri ráð fyrir að þeir viljji fá borgað í Evrum?

Er hægt að treysta iðnaðarráðuneytinu til að klúðra ekki málinu?

Ég er þér algjörlega sammála að ".. það skipti miklu að Íslendingar haldi vel á hagsmunum sínum vegna þessa máls." (og fleiri).

Orð í tíma töluð. Oft er þörf en nú er nauðsyn.

Agla (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 14:38

2 Smámynd: Dögg Pálsdóttir

Sæl Agla. Það er ekki að tilefnislausu sem ég blogga með þessum hætti. Ég veit að öll réttindamál í tengslum við olíuleit eru mjög flókin. Það þarf að halda mjög vel á málum svo ekki sé samið af sér við þá sem fá leyfi til að leita. Auðvita kosta færustu sérfræðingar mikið en að er ennþá dýrara ef við semjum af okkur af þeirri ástæðu einni að við leituðum ekki ráðgjafar þeirra sem á þetta kunna. Hreinskilnislega, ég hef miklar áhyggjur af því að iðnaðarráðuneytið geti klúðrað þessu máli. Bkv. Dögg

Dögg Pálsdóttir, 2.3.2009 kl. 14:51

3 identicon

Þakka þér kærlega fyrir svarið við "athugasemdinni".

Ég efast ekki um að þessi mál séu flókin en gætirðu kannski sagt eitthvað meira um áhyggjur þínar í sambandi við hvernig iðnaðarmálaráðuneytið gæti klúðrað þessu máli?

Bkv.Agla

Agla (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 16:28

4 identicon

Ég sé að það streyma frá þér færslunar svo ég bíð bara í rólegheitum eftir svari við hvað iðnaðarmálaráðuneytið þurfi að varast til að klúðra ekki olíumálunum.

Agla (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 389904

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband