Leita í fréttum mbl.is

Montréal

Fyrr á árinu ţegar stađa mála var nú talsvert bjartari en hún er nú, bođađi Lögmannafélag Íslands til ferđar fyrir félagsmenn á Íslendingaslóđir í Kanada. Mig hefur lengi dreymt um ađ fara slíka ferđ ţannig ađ ég bara bókađi mig. Í maí var svo ađ hrökkva eđa stökkva, borga ferđina eđa taka áhćttu međ kostnađinn. Ég hélt mig viđ ákvörđunina og greiddi upp ferđina, enda órađi engan á ţeim tíma fyrir ţví sem í ljós hefur komiđ.

Á mánudag var svo komiđ ađ ţessu. Ţađ var auđvitađ međ hálfum huga sem fariđ var af stađ, eins og mál höfđu ţróast.

BlómkálEn til Montréal erum viđ komin, liđlega 20 manna hópur lögmanna og maka. Í dag, ţriđjudag, vorum viđ á eigin vegum ađ skođa borgina. Ţetta er falleg borg, hafnarborg, ţótt hún liggi ekki ađ sjó. Borgin er evrópsk og franska meira töluđ en enska, ţótt flestir geti talađ ensku ţegar á reynir. Enda er hún stćrsta frönskumćlandi borgin utan Evrópu. Vegna frjáls falls krónunnar er allt dýrt. Ţađ eina jákvćđa viđ ţađ er ađ mađur tímir ekkert ađ kaupa. Sem betur fer kostar ţađ ekkert ađ rölta og skođa sig um og ţađ gerđum viđ í allan dag. M.a. var skođađur Jean-Talon markađurinn í litlu Ítalíu. Ţar rakst ég á ţetta skemmtilega blómkál sem ég gat ekki stillt mig um ađ smella mynd af. Myndin sýnir ţađ ekki nćgilega vel, ađ blómkáliđ vinstra megin er gult, en ekki hvítt eins og venjulega - greinilega sést ađ blómkáliđ hćgra megin er fjólublátt. Erfđabreytt blómkál? Engin svör fengust viđ ţví.


mbl.is Krónan veiktist um 5,3%
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband