Leita í fréttum mbl.is

Til fyrirmyndar

Þetta finnst mér góð ákvörðun hjá ríkisstjórninni og til fyrirmyndar fyrir okkur öll. Í fyrra gerði ég þetta, reiknaði út hvað það hefði kostað mig að senda jólakort og gaf andvirðið til Hjálparstofnunar kirkjunnar. Ég ætla að gera hið sama í ár og hvet alla til að gera slíkt hið sama.


mbl.is Engin jólakort í ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Hvað verður þá um alla sem er verið að styrkja með því að kaupa jólakort, eins og t.d. Rauða krossinn ?? Er ekki hægt að senda jólakort og líka gefa eitthvað smá í þessa styrktarsjóði ??  Mér finnst nú ekki mikill jóla andi ef allir hætta að senda jólakort

Guðborg Eyjólfsdóttir, 13.11.2009 kl. 11:56

2 identicon

GUðbjörg, ég skil ekki betur en að ríkisstjórnin ætli ekki að senda kort í nafni ráðuneyta.

Almenningur ætti að geta sent öll þau jólakort sem þeim svo sýnist og algjörlega undir rauðakrossinum eða hvaða samtökum sem er að bjóða uppá slíkt.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 13.11.2009 kl. 12:11

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ég er alveg sammála því að fyrirtæki og ríkisstjórn sendi ekki jólakort en mér finnst það nú hálf dapurlegt ef einstaklingar ætla að hætta því :) sorry ég er bara mikið jólabarn og hef mjög gaman að því að senda jólakort og eins að fá þau :))

Guðborg Eyjólfsdóttir, 13.11.2009 kl. 12:33

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Hún Dögg er að hvetja ALLA til að senda ekki jólakort sko :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 13.11.2009 kl. 12:34

5 identicon

Þessi ákvörðun gerir ekki annað en að lengja röðina hjá mæðrastyrksnefnd og atvinnuleysistryggingasjóði því ekki fara þessir fjármunir í að skapa störf svo mikið er víst!!

Ásmundur H. Jónsson (IP-tala skráð) 13.11.2009 kl. 13:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband