Leita í fréttum mbl.is

Ábyrgđin?

Ofurtekjur bankamannanna voru m.a. réttlćttar međ ţví ađ ţeir bćru svo óskaplega mikla ábyrgđ. Í hverju hefur öll sú ábyrgđ birst núna eftir hruniđ? Ég bara spyr ...
mbl.is 17 bankamenn međ meira en 5 milljónir á mánuđi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđmundur Pétursson

Ţeir bera ábyrgđ á ţví ađ hlađa undir eiginn rass en láta síđan öll sín augljósu mistök bitna á ţjóđinni.  Bara svona týpískir íslendingar.

Guđmundur Pétursson, 31.7.2009 kl. 12:08

2 identicon

Alveg sammála. Hvar er ábyrgđin sem "réttlćtti" ţessi ofurlaun. Ég held ađ ţađ sé engin ábyrgđ. Ef ţeir hefđu átt ađ vera launađir samkvćmt ábyrgđ ađ ţá hefđu ţessir menn átt ađ vera á einhverjum lágmarkslaunum. 

Annars verđ ég ađ segja ađ ég lendi oft inn á blogginu ţínu (eftir lestur á einhverri fréttinni) og ég er oftast mjög sammála ţér og gaman ađ lesa bloggin. Sennilega er eitt af ţví fáa sem viđ erum ekki mjög sammála um er stjórnmálaskođanir (ţađ er stjórnmálaflokka en kanski ekki svo í málefnum).  Annars er oftast  gaman ađ lesa bloggin og ég mun örugglega kíkja einhverntíman seinna.

 Kveđja Kjarri. 

Kjarri (IP-tala skráđ) 31.7.2009 kl. 14:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 391618

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband