Leita í fréttum mbl.is

Dagprísar

Ég hef bloggað um það áður að mér er óskiljanlegt af hverju það eru dagprísar á eldsneytinu. Birgðirnar eru greinilega beintengdar við heimsmarkaðsverðið.

Og það þarf svo sannarlega að fylgjast með verðlaginu. Mogginn hefur verið með ágætar ábendingar, auratal, á baksíðunni um ótrúlegan verðmun á sömu vörunni. Sjálf er ég búin að reka mig á, með örfárra daga millibili, að merkt verð í hillu er allt annað en verðið á kassanum. Keypti gul epli í búð fyrir helgi og þá virtist sem kg-verðið væri á bilinu 189 - 229 kr. Þegar að kassanum kom reyndist kílóverðið vel yfir 300 kr. Sama gerðist í kvöld þegar ég keypti gul epli. Á hillunni stóð 269 kr. / kg en þegar að kassanum kom var verðið orðið 299 kr. Í báðum tilvikum gerði ég athugasemd og í báðum tilvikum var þetta leiðrétt. En ég velti fyrir mér hvað mikið er um rangmerkingar þannig að verð á hillu er lægra en á kassanum og hvað margt af þessu fer algerlega framhjá manni.


mbl.is Eldsneyti hækkar um 6-7 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Neytendur þurfa að vera miklu betur vakandi

Hólmdís Hjartardóttir, 9.6.2008 kl. 22:52

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Ert þu ekki í aðstöðu til að setja viðurlög við þessu eg bennti á i bloggfærslu að ég hefði verið rændur i klukkubúð þvi var ekki kippt í liðinn eg vildi ekki auðmýkja grey unglinginn sem var að vinna Þetta var ca andvirði Nissa stykkis en fyrir það hefði unglingur verið snúin niður ef að þjófnaðurinn hefði verið í hina áttina. Það er ykkar lögjafans að vernda okkur.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 9.6.2008 kl. 23:30

3 Smámynd: Gísli Tryggvason

Sjá hér tillögur um úrbætur.

Gísli Tryggvason, 9.6.2008 kl. 23:51

4 identicon

Ég var að skoða verð og verðþróun frá síðustu áramótum hjá Q8 í Danmörk. Það kom til að ég var að lesa dv.is rétt í þessu og þar kom fram í frétt að eldneytisverð hér á landi hafi hækkað um tæp 36% frá áramótum. 1. janúar kostaði líterinn af 95 okt. bensíni í sjálfsafgreiðlu hjá Q8 í D.K. 10.61 danskar krónur en í dag 9. júni 2008 kostar sami líter 11.39 danskar krónur. Hvað hefur líterinn þá hækkað í prósentum frá áramótum í Danmörk? Er niðurstaða þessa dæmis mismunurinn á milli landanna dönum í vil ekki hagstjórnarmistökum Sjálfstæðisflokksins um að kenna?

Baldvin Nielsen, Reykjanesbæ 

P.S. Að gefnu tilefni er umhverfisgjaldið  22 aurar danskar pr.líter í Danmörk og það gjald er að finna í góðri sundurliðun hver fær hvað úr hverjum lítra sem seldur er þar á bæ. Jafnframt  má sjá verðþróun sundurliðaða á eldneyti sem nær eitt ár aftur í tíman hvern dag fyrir sig. Gott dæmi hvernig heimasíða á að vera til .þess að neytandinn geti fylgst vel með þróun mála og til að sjá hver fær hvað úr hverjum lítra er gott og hollt að skoða heimasíðuna q8.dk

B.N. (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 389904

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband