Leita í fréttum mbl.is

Góđur Bubbi

Ég get nú ekki sagt ađ ég hafi nokkurn tímann veriđ í hópi Bubba ađdáenda. Eitt og eitt lag frá honum hefur mér fundist gott. ABBA og Carpenters hafa alltaf veriđ svona meira mín tegund af tónlist. En góđ vinkona bauđ mér međ sér á Bubba í Laugardalshöllinni í kvöld. Bubbi var góđur og Stórsveit Reykjavíkur er ótrúlega flott. Og gestasöngvararnir tveir, Raggi Bjarna, sem ađeins verđur betri međ aldrinum og Garđar Thor gáfu tónleikunum flottan svip. Toppurinn var ţegar ţessir ţrír sungu saman. Frábćrt kvöld.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott ađ ţú nefnir Stórsveitina og hina tvo.Ţađ er allt of lítiđ minnst á ţá sem koma fram međ ţessum köllum.Eins og svo kallađir stórtónleikar Björgvins H.fyrir jól.Ţar var hellingur af öđrum sem komu fram var ţađ ekki  og örugglega stađiđ fyrir sínu.Og svo fá Bjöggi og Bubbi allt hrósiđ bara,hinir virđast ekki skipta máli,ţví miđur.Ţeir verđa ađ fá ađra međ sér svo fólk mćti á tónleika, geta ekki alltaf veriđ einir skiljanlega og fyllt eđa hálffyllt kofana sem tónleikarnir eru haldnir.Ţeir vita sennilega ađ margur er orđin ţreyttur á ţeim einum,en peningagrćđgin er til stađar..en hćttur og eigđu gott ár.Kveđja Halldór

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráđ) 6.1.2008 kl. 21:22

2 identicon

Og sammála ţér međ ABBA.Kveđja

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráđ) 6.1.2008 kl. 21:24

3 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ég tek undir međ ţér ađ ég er ekki Bubba manneskja í tónlist, en hann á alveg sínar góđu hliđar ađ sjálfsögđu, enda ekki búinn ađ ná langt ađ ástćđulausu...... En ég ćtla einn daginn ađ sjá Garđar Cortes, semsagt ţegar ég er hćtt ađ flýta mér ađ öllu og má vera ađ ţví

Kveđja og gleđilegt ár aftur Dögg '

Inga Lára 

Inga Lára Helgadóttir, 7.1.2008 kl. 00:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 391615

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband