Leita í fréttum mbl.is

Frábćrar sögur

Í sumarfríinu á spa-inu í Englandi um daginn las ég einmitt ţessa bók, Aldingarđinn, sem nýveriđ kom út í kilju. Mér fannst flestar sögurnar (ţćr eru tólf og bera heiti almanaksmánuđanna) hreint frábćrar og endirinn á ţeim sumum kemur algerlega á óvart.

Ég las á sínum tíma Níu lykla og fannst hún ágćt. Enda alltaf veriđ hrifin af vel skrifuđum smásögum. Ýmsar síđari bćkur Ólafs Jóhanns reyndi ég ađ lesa og verđ bara ađ segja eins og er ađ ég var ekkert sérstaklega hrifin og einhverja nennti ég ekki einu sinni ađ klára. Margar síđustu bćkur hans hef ég ţví látiđ algerlega framhjá mér fara. Aldingarđurinn varđ til ţess ađ ég ákvađ ađ gefa bókum Ólafs Jóhanns sjans aftur. Ćtla ađ lesa viđ fyrstu hentugleika bćđi Slóđ fiđrildanna og Höll minninganna. Svo er ađ sjá hvort honum takist ađ vinna ţessi smásagnaverđlaun, en Aldingarđurinn fékk íslensku bókmenntaverđlaunin 2006 ef ég man rétt af bókarkápunni.


mbl.is Ólafur Jóhann tilnefndur til írskra smásagnaverđlauna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband