Leita í fréttum mbl.is

Til athugunar?

Þarf eitthvað að "athuga" þetta mál lengi? Lögreglan hlýtur að geta látið loka svona viðbjóði strax.
mbl.is Nauðgunarþjálfun á Netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig á lögreglan að fara að því?  Er verið að brjóta einhver lög?

Óskar (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 09:45

2 Smámynd: Freyr Guðjónsson

Já, ólöglegt niðurhal á höfundaréttavörðu efni varðar nú við lög en mér finnst lögreglan alls ekki vera að standa sig í að verða að niðurlútum þess. Enn frekar er morgunblaðið að auglýsa slíka vettfanga í greinum sínum um tölvuleiki. Kynna ekki einusinni sölustaði leiksins.

Freyr Guðjónsson, 24.5.2007 kl. 09:49

3 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Vá hvað þessi viðbjóður er farinn að ganga langt, alveg gersamlega misboðið. Þú sérð líka Dögg hvernig klámvæðingin er að verða meiri og meiri. Í vikunni kom fram í blaðinu að með aukinni klámvæðingu væru fleiri heimsóknir til Stígamóta.

Inga Lára Helgadóttir, 24.5.2007 kl. 10:11

4 Smámynd: Ívar Jón Arnarson

Kannski hef ég rangt fyrir mér í þessu, en ég hef haldið hingað til að niðurhala hverju sem er, (fyrir utan barnaklám og dýraklám), sé fullkomlega löglegt, hinsvegar sé ólöglegt að dreifa/miðla höfundaréttavörðu efni.

Semsagt að ég megi niðurhala allri tónlist og kvikmyndum, svo lengi sem ég hleypi engum öðrum í það.

Hvað varðar þennan svokallaða "nauðgunarleik", ef leik skyldi kalla, þá finnst mér persónulega þetta mun verra en einhverjir drápsleikir, hef ennþá ekki séð neinar haldbærar tölur um aukningu ofbeldisglæpa af þeirra völdum. Hins vegar virðist þessi aukna "klámvæðing" vera að fjölga kynferðisafbrotum. Allaveganna virðast tölur frá Stígamótum sýna slíkt.

Á vinkonu sem var nauðgað fyrir nokkrum árum, því

Ívar Jón Arnarson, 24.5.2007 kl. 11:25

5 Smámynd: Ívar Jón Arnarson

....því miður virðist það vera alltof algengt að einhver eigi vinkonu(r) sem hafa verið nauðgað. Fæ alltaf nett reiðiskast þegar ég les/heyri um það.

Ívar Jón Arnarson, 24.5.2007 kl. 11:27

6 identicon

ÞEtta er nokkra ára gamall tölvuleikur frá Japan og er hann löglegur þar, þar að auki hefur Japan minni nauðgarnir en á íslandi

0 Iceland: 0.246009 per 1,000 peopl

Japan: 0.017737 per 1,000 people

Bara um 13 falt minni nauðgarnir í Japan

Heimild:

http://www.nationmaster.com/graph/cri_rap_percap-crime-rapes-per-capita

Butcer (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 12:08

7 Smámynd: halkatla

á ég að þora að kommenta? humm... ég held persónlega að löggan geti ekkert gert og myndi aldrei gera neitt útaf einhverju svona. Ég veit ekki hvað er með þennan leik en ég veit það hingsvegar að ólíkt því sem Butcer heldur fram þá er Japan með einhverja sjúkstu kynferðisglæpamenningu í heimi. Þar eru kannski ekki margar old school nauðganir enda geta menn í Japan nálgast kynlífsdúkkur hvar sem er og hvenær sem er, en það að t.d kennarar nauðgi skólastelpum eða að nauðgun endi með mannáti er algengt þar. Miðað við flest önnur lönd.

halkatla, 24.5.2007 kl. 14:17

8 identicon

MANNÁTI?? Ertu súrrandi geðsjúkur rasisti eða bara að djóka?

G. H. (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 16:49

9 identicon

Af hverju er verra að nauðga í tölvuleikjum heldur en að lemja eða drepa? Ég skil þetta ekki. Ekki reyna að segja mér að einhverjir fari út og nauðga bara vegna þess að þeir spiluðu leikinn.

Geiri (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 19:04

10 identicon

Ég veit ekki hvað er með þennan leik en ég veit það hingsvegar að ólíkt því sem Butcer heldur fram þá er Japan með einhverja sjúkstu kynferðisglæpamenningu í heimi.

Anna Karín heimildir takk

Albert fish var ameriskur(barnamannæta) Pedro Lopez var frá Perú, Ed Gain var frá Ameriku, Night stalker var sá versti af öllum raðmorðingjum (fór til aldarað hjóna drap eiginmanin og naugaði henni fyrir framan líkið af eiginmanni sínum)  

Butcer (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 21:10

11 identicon

"Já, ólöglegt niðurhal á höfundaréttavörðu efni varðar nú við lög"

Reyndar ekki það sem ég meinti...  er leikurinn ólöglegur?

 Síðan er reyndar niðurhal á höfundavörðu efni ekki ólöglegt, heldur deilingin.

Óskar (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 01:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dögg Pálsdóttir
Dögg Pálsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 391618

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband